Tấm Poly Làm Mái Che Nhà Xe, Nhà Chờ Xe Buýt, Nhà Để Xe

Tấm Poly làm mái che nhà xe, nhà chờ xe buýt, nhà để xe, mái che cho cầu vượt bộ hành, mái hiên lấy sáng hiện rất phổ biến. Tấm poly là vật liệu nhựa lấy sáng quen thuộc, với giá thành rẻ, màu sắc đẹp, phù hợp cho các công trình mái lấy sáng, chống nóng cho các công trình công cộng cũng như nhà phố.

Tấm poly làm mái che nhà xe nhà chờ

Tấm poly làm mái che nhà xe nhà chờ tại các sân bay, bến xe, trạm xe buýt hoặc các bãi giữ xe ngày càng phổ biến hơn, là loại nhựa có độ bền cao chuyên được sản xuất để lợp mái lấy sáng, chống nóng cho các công trình ngoài trời.

Chịu được nhiệt độ cao, tấm poly lấy sáng chất lượng cao thường có phủ UV giúp độ bền cao, không phai màu, chất lượng được bảo hành từ 10-15 năm. Với cách thức thi công đơn giản, mái poly lấy sáng ngày nay được sử dụng cho mọi công trình với kết cấu đơn giản nhất.

Có bao nhiêu loại tấm poly lấy sáng

Hiện nay có hai loại tấm poly lấy sáng để làm mái che phổ biến là tấm poly lấy sáng đặc ruột và tấm poly lấy sáng rỗng ruột. Hai loại tấm poly này đều có các ưu điểm và nhược điểm riêng.

Tấm poly đặc ruột

Với các công trình có diện tích lớn nên sử dụng tấm poly đặc ruột vì có kích thước lớn, chiều dài lớn và có thể uốn cong theo yêu cầu, phù hợp với các mái che có dạng xoắn, dạng phẳng với chiều dài lớn như mái cầu vượt bộ hành, nhà chờ xe buýt, mái che nhà xe bến xe..

mai-che-cau-vuot-bo-hanh
Mái poly làm mái vòm cầu vượt bộ hành
mai-che-lay-sang-poly
Tấm poly làm mái che nhà chờ hành khách tại bến xe
mai-che-poly-tai-tphcm
Mái che poly đặc ruột cho công trình công cộng

Tấm poly rỗng ruột

Với các công trình có diện tích nhỏ như mái hiên nhà phố, mái sân thượng, tấm lấy sáng giếng trời nên sử dụng tấm poly rỗng ruột vì có kích thước tấm phù hợp, tiết kiệm chi phí.

mai-lop-poly-cho-nha-cho-xe-buyt
Mái poly rỗng ruột cho nhà chờ xe buýt
mai-che-cau-vuot-poly
Mái poly hầm đi bộ
mái che poly mái hiên
Mái hiên bằng tấm poly

Bảng giá các loại tấm poly lấy sáng

Công ty Mộc Hy là nhà cung cấp tấm poly lấy sáng tại TPHCM, chuyên cung cấp tấm poly rỗng, tấm poly đặc ruột giá sỉ tại TPHCM. Kính mời quý khách hàng, đối tác xem qua bảng báo giá các sản phẩm tấm poly của Mộc Hy dưới đây.

Lưu ý: Mộc Hy cung cấm tấm poly hàng chất lượng cao từ thương hiệu Impack Việt Nam. Sản phẩm tấm poly có thương hiệu nhiều năm và được sản xuất từ nhựa nguyên sinh nhập khẩu 100% bayer Đức. sản phẩm tấm poly có thể đặt hàng nhập khẩu từ công ty mẹ Impack Indonesia với số lượng lớn.

bang-gia-tam-poly-rong-ruot-moi-tphcm
Bảng giá tấm poly rỗng ruột hàng chất lượng cao
bang-gia-poly-dac-ruot-mochy
Bảng giá tấm poly đặc ruột hàng chất lượng cao

Thi công lắp đặt tấm poly làm mái che

Ngoài cung cấp tấm poly lấy sáng, công ty Mộc Hy nhận thi công mái nhựa poly lấy sáng, sữa chữa mái che poly xuống cấp, thi công lắp đặt tấm poly làm mái che theo yêu cầu cho mọi công trình tại TPHCM.

  • Thi công lắp đặt mái che poly nhà xe, nhà chờ xe buýt, cầu vượt đi bộ
  • Thi công lắp đặt mái che poly mái hiên nhà phố, mái sân thượng, mái lấy sáng
  • Thi công lắp đặt vách ngăn poly, vách ngăn phòng bằng tấm nhựa poly
  • Thi công sữa chữa thay thế các mái poly lấy sáng xuống cấp

Địa chỉ mua tấm poly làm mái che tại TPHCM

Khi có nhu cầu mua tấm poly, thi công tấm poly tại TPHCM uy tín, chất lượng, sản phẩm có bảo hành từ nhà cung cấp xin vui lòng liên hệ với công ty Mộc Hy.

Là đơn vị chuyên cung cấp vật tư quảng cáo tại TPHCM chính hãng hàng chất lượng cao như tấm poly, tấm nhựa mica, tấm nhôm alu và các sản phẩm trong ngành quảng cáo, trang trí nội ngoại thất số 1 tại TPHCM.

Hãy liên hệ với Mộc Hy khi cần mua tấm poly làm mái che hoặc thi công lắp đặt mái che poly theo yêu tại TPHCM.

  • Vật Tư Quảng Cáo Mộc Hy
  • Hotline, zalo: 0932729660
  • Email: mochy.kd@gmail.com
  • 3/22, Đường 160, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức.
Vật tư quảng cáo Mộc Hy chuyên cung cấp vật tư như tấm nhôm alu, tấm nhựa mica, tấm lợp poly lấy sáng, tấm nhựa giả đá rẻ, tấm trần thả nhựa, tấm giả đá cẩm thạch trang trí, thi công lắp đặt mái poly tại TPHCM.