Làm vách ngăn phòng nhà xưởng, phòng lạnh bằng tấm EPS

Công ty Mộc Hy chuyên thi cong vách ngăn phòng nhà xưởng, vách ngăn phòng lạnh, phòng cách âm, xây dựng vách ngăn phòng trọ, nhà ở bằng tấm cách nhiệt EPS. Tấm cách nhiệt EPS là vật liệu vách ngăn khá phổ biến, được làm từ 2 lớp tôn kem kim loại và lớp lõi bằng xốp có khẳ năng cách nhiệt hiệu quả nhất.

Thi công vách ngăn phòng nhà xưởng theo yêu cầu

Công ty Mộc Hy với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công vách ngăn bằng tấm cách nhiệt EPS, chuyên nhận thi công vách ngăn phòng nhà xưởng, nhà kho, vách ngăn phòng cách nhiệt nhà trọ, nhà ở với mọi diện tích theo yêu cầu của khách hàng, đối tác.

Là vật liệu cách nhiệt, cách âm rất tốt ngoài ra tấm cách nhiệt EPS có độ bền rất cao, dễ dàng lắp đặt với mọi vị trí mà không cần đòi hỏi kết cấu quá cao.

Với nhà xưởng, nhà kho thường phải đối diện với nhiều tiếng ồn từ máy móc, động cơ khi làm việc vì vậy xây dựng phòng, vách ngăn phòng nhà xưởng bằng tấm EPS giúp cách âm, cách nhiệt hiệu quả hơn các vật liệu khác như thạch cao, nhôm kính.

thi-cong-tam-panel-cach-nhiet

tam-cach-nhiet-eps-gia-re

Vách ngăn phòng lạnh, phòng cách âm, cách nhiệt

Cấu tạo của tấm cách nhiệt EPS là 2 lớp tôn kẽm được tạo những rọc ngang giúp thoát nước nhanh, chống bụi bẩm bám và lớp lõi xốp cách nhiệt giúp vách ngăn phòng ở luôn có nhiệt độ thấp hơn, tiết kiệm điện năng và khả năng cách âm tốt hơn.

vách ngăn phòng nhà xưởng

tam-cach-nhiet-eps-thi-cong

Ngoài ra tấm vách cách nhiệt có độ bền rất cao, có thể thi công dễ dàng hơn các vật liệu khác và đặc biệt có thể tái sử dụng tháo gỡ để lắp đặt cho vị trí khác.

Ngoài làm vách ngăn cách nhiệt ra thì tấm cách nhiệt EPS còn sử dụng làm vách ngăn phòng studio cách âm hoặc vách ngăn phòng lạnh, kho lạnh rất hiệu quả và ngày càng phổ biến hơn.

Tấm cách nhiệt EPS, giải pháp vách ngăn hiệu quả

Tấm cách nhiệt EPS ngày nay được nhiều khách hàng, đối tác lựa chọn khi có nhu cầu làm vách ngăn nhà xưởng, vách ngăn nhà kho để cách nhiệt, cách âm tốt hơn đối với các môi trường làm việc độc hại, khói bụi ảnh hưởng đến con người.

Với những ưu điểm của tấm cách nhiệt EPS, việc lựa chọn tấm cách nhiệt EPS làm vách ngăn phòng luôn mang lại sự hiệu quả cao trong làm việc, hoạt động kinh doanh thuận lợi hơn.

Vì sao nên lựa chọn công ty Mộc Hy

  • Thi công lắp đặt nhanh chóng chuyên nghiệp
  • Thi công lắp đặt tại các quận tại TPHCM
  • Thi công với mọi diện tích theo yêu cầu.

Khi có nhu cầu làm vách ngăn phòng, làm phòng lạnh, phòng cách âm, cách nhiệt tại TPHCM xin quý khách hàng, đối tác có thể liên hệ với công ty Mộc Hy để được hỗ trợ tư vấn và thi công lắp đặt nhanh chóng nhất.

  • Vật Tư Quảng Cáo Mộc Hy
  • Hotline, zalo: 0932729660
  • Email: mochy.kd@gmail.com
  • 3/22, Đường 160, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức.
Vật tư quảng cáo Mộc Hy chuyên cung cấp vật tư như tấm nhôm alu, tấm nhựa mica, tấm lợp poly lấy sáng, tấm nhựa giả đá rẻ, tấm trần thả nhựa, tấm giả đá cẩm thạch trang trí, thi công lắp đặt mái poly tại TPHCM.