Cách thi công tấm poly đặc ruột lấy sáng cho mái che

Bạn đang có nhu cầu thi công tấm poly đặc ruột cho mái che, mái hiên, mái vòm, mái nhà xe và các loại mái lợp lấy sáng bằng poly mà chưa biết cách thi công lắp đặt như thế nào cho đúng tiêu chuẩn đảm bảo độ bền cao, phát huy hiệu quả của tấm lấy sáng poly đặc ruột.

Giới thiệu tấm poly đặc ruột chất lượng cao

Hiện nay trên thị trường rất nhiều loại tấm poly đặc ruột, tấm lợp poly dạng đặc ruột được ưa thích và sử dụng phổ biến vì những ưu điểm như: độ bền cao chịu lực rất tốt, cách âm tốt, cách nhiệt và chống nóng hiệu quả, màu sắc đa dạng, lắp đặt cho những mái che có diện tích lớn..

Tuy nhiên không phải tấm poly đặc ruột nào trên thị trường cũng có độ bền cao và chịu lực tốt, quý khách hàng nên lựa chọn tấm lợp poly đặc ruột của những công ty sản xuất uy tín, thương hiệu. Nguyên liệu là một trong những yếu tố quyết định đến độ bền của tấm poly, tấm poly lấy sáng giá rẻ thường có tỉ lệ pha tạp chất nhiều dẫn đến tấm poly xuống cấp chỉ khi sử dụng thời gian ngắn.

Công ty Mộc Hy chuyên cung cấp tấm poly đặc ruột với 100% nguyên liệu từ Bayer Đức do công ty Impack Việt Nam sản xuất theo công nghệ châu âu từ Impack Indonesia. Với thương hiệu tấm poly đặc ruột SolarFlat hàng chất lượng cao cho mọi công trình, dự án cần lắp đặt thi công mái poly lấy sáng.

Hướng dẫn các bước trươc khi thi công

1. Xác định mặt có phủ UV

Thường tấm poly đặc ruột chất lượng cao như tấm poly solarFlat sẽ có phủ UV trên bề mặt, nên hướng bề mặt có phủ UV lên trên hướng về phía mặt trời. Nếu xác định sai mặt, thi công sai mặt UV sẽ không được bảo hành từ nhà sản xuất.

Tấm lợp poly loại trơn được bảo vệ bằng màng phim ở cả hai mặt. Đối với tấm lợp SolarFlat loại nhám thì chỉ có màng phim ở mặt có phủ UV.

Thông số tấm poly đặc ruột

2. Kích thước khung phù hợp

Tấm poly có thể lắp đặt trên khung của bất kỳ vật liệu nào như khung sắt, nhôm, gỗ, inox – Tuy nhiên kết cấu khung thường phải dày để bảo đảm độ chịu lực cũng như bảo vệ tấm poly phẳng và không bị võng.

3. Cắt tấm poly đặc ruột

Tấm poly đặc ruột thường có độ cứng rất cao không thể cắt bằng dao hoặc lưỡi dao mà khi thi công tấm poly đặc ruột nên sử dụng lưỡi cưa cắt kim loại, lưỡi cửa nhỏ và sắc, lưỡi cưa đĩa sắc để cắt.

4. Để nguyên màng phim khi thi công

Để nguyên màng phim tránh trầy xước khi đang đi trên mái thi công. Sau khi thi công nên tháo hết màng phim và vệ sinh sạch sẽ tránh bụi bẩn bám sẽ làm ố và khả năng lấy sáng ảnh hưởng.

thi công tấm poly đặc ruột

Quy trình lắp đặt tấm lợp poly đặc ruột

  • Luôn lắp tấm lợp poly với bề mặt chống tia cực tím hướng về phía mặt trời.
  • Tấm lợp poly loại trơn được bảo vệ bằng màng phim ở cả hai mặt. Đối với tấm lợp SolarFlat® loại nhám thì chỉ có màng phim ở mặt có phủ UV.
  • Trong quá trình lắp đặt, giữ nguyên màng phim để bảo vệ sản phẩm, chỉ gỡ bỏ khi hoàn tất việc lắp đặt.
  • Xác định được bề mặt có phủ UV trước khi lắp đặt. Sau khi lắp đặt, phải gỡ bỏ màng phim để tránh bị dính vào tấm lợp do sức nóng của ánh nắng mặt trời.
  • Khoang lỗ có đường kính rộng hơn từ 3mm đến 5mm so với thân vít để để trừ hao độ co giãn của tấm do thay đổi nhiệt độ buổi trưa và tối.
  • Khi lợp mái, nên lắp đặt tấm lợp sao cho độ dốc tối thiểu là 5 độ để thoát nước dễ dàng
  • Khoảng cách nhô ra khoảng đòn tay là 100 cm
  • Dùng loại vít chuyên dụng để lắp đặt.

Quý khách hàng, đối tác khi có nhu cầu thi công tấm poly đặc ruột cho các loại mái che, mái lấy sáng, mái vòm, vách ngăn tại TPHCM có thể liên hệ công ty Mộc Hy để có báo giá thi công mái che poly phù hợp, chất lượng, uy tín nhất.

  • Vật Tư Quảng Cáo Mộc Hy
  • Hotline, zalo: 0932729660
  • Email: mochy.kd@gmail.com
  • 3/22, Đường 160, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức.
Vật tư quảng cáo Mộc Hy chuyên cung cấp vật tư như tấm nhôm alu, tấm nhựa mica, tấm lợp poly lấy sáng, tấm nhựa giả đá rẻ, tấm trần thả nhựa, tấm giả đá cẩm thạch trang trí, thi công lắp đặt mái poly tại TPHCM.