Thi công mái che poly, thay mái poly cũ tại TPHCM

Vật tư quảng cáo Mộc Hy chúng tôi với đội ngũ thi công mái che poly, thay mái poly cũ, sửa chữa làm mái hiên poly, mái poly nhà xe, mái poly nhà xưởng, mái vòm poly theo yêu cầu tại TPHCM.

Thi công mái che poly lấy sáng

Tấm lợp poly tấm poly cách nhiệt mái che, lấy sáng, chống nóng chuyên dùng cho mái hiên, mái nhà xe, mái lợp giếng trời, nhà vòm và các ứng dụng cần lấy sáng khác. Tấm poly có cầu trúc liên kết bền vững từ nhựa polycarbonate giúp bền bỉ theo thời gian dưới mọi thời tiết.

Lựa chọn tấm poly để thi công mái che, mái hiên là sự lựa chọn hợp lý nhất hiện nay, nhất là trong các nhà phố, nhà liền kề tại TPHCM. Mái poly giúp bạn lấy sáng tốt hơn, giúp không gian tươi sáng hơn và tiết kiệm điện năng.

Công ty vật tư quảng cáo Mộc Hy ngoài cung cấp vật tư tấm poly cho công trình chúng tôi còn nhận thi công mái che poly các loại cho khách hàng tại TPHCM theo yêu cầu với giá tốt nhất, thi công nhanh chóng, sử dụng vật liệu chính hãng giá tốt cho mọi khách hàng.

thi công mái poly

thi công mái che poly lấy sáng

thi công mái che poly lấy sáng

Lựa chọn tấm poly loại nào cho mái che

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tấm lợp poly lấy sáng được sản xuất từ nhiều nơi như Đài Loan, Malaysia, Trung Quốc. Đa số quý khách hàng sẽ thường lựa chọn các sản phẩm tấm poly theo tư vấn của người bán hàng và giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu mà chưa phân biệt được loại tấm poly nào tốt nhất.

Tấm lợp poly loại tốt là loại tấm poly được sản xuất bởi nguyên liệu nhựa 100% và không pha trộn tạp chất, phụ gia để giảm giá thành sản phẩm cũng như các loại tấm poly giá rẻ thường có độ bền không cao, hay phai màu, nứt nẻ, giòn.

Những vấn đề gặp phải khi sử sụng vật liệu mái poly giá rẻ

  • Chỉ sử dụng được thời gian ngắn
  • Bị nứt nẻ, rạng nứt khi mới sử dụng
  • Tấm poly bị bạt màu nhanh chóng
  • Thợ thi công ẩu không gắn đúng tiêu chuẩn thường độ bền kém.

Công ty vật tư quảng cáo Mộc Hy khuyến nghị quý khách hàng, đối tác khi mua tấm poly, thi công mái che poly nên tìm mua các sản phẩm tấm poly được sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng và nên sử dụng các sản phẩm có phủ UV để tăng độ bền của sản phẩm lâu dài hơn.

Công ty chúng tôi là đơn vị cung cấp tấm lợp poly lấy sáng từ nhà máy Impack Việt Nam, sản xuất theo công nghệ châu âu và 100% nguyên liệu từ Bayer, Đức. Màu sắc đẹp, độ bền cao, hàng chính hãng loại 1.

Các loại tấm lợp poly lấy sáng

Hiện nay công ty vật tư quảng cáo Mộc Hy chúng tôi cung cấp tấm poly lấy sáng từ thương hiệu Impack Việt Nam với 3 loại tấm poly phổ biến như:

Tấm lợp poly loại rỗng ruột

Thương hiệu tấm poly phổ biến giá rẻ như Xlite, Solite, thương hiệu trung bình như Solarlite, hàng poly rỗng ruột cao cấp Twinlite có phủ uv.

Tấm poly rỗng ruột phù hợp cho các mái che poly nhỏ, kích thước nhỏ phù hợp cho các mái che mái hiên poly nhà phố, mái nhà xe, vách ngăn.

ton-nhua-lay-sang-twinlite

Tấm lợp poly loại đặc ruột

Thương hiệu tấm poly loại đặc ruột tốt nhất do công ty Impack Việt Nam sản xuất là tấm poly đặc SolarFlat. Loại tấm poly đặc ruột hàng chính hãng loại 1 có phủ uv, bảo hành 15 năm.

Tấm poly đặc ruột phù hợp cho các ứng dụng mái hiên nhà phố có diện tích lớn, mái vòm, mái che nhà xe kiểu uốn lượn, mái vòm hồ bơi và  các loại mái che có diện tích lớn.

Ưu điểm của tấm poly loại đặc là độ bền cao, có phủ uv, chịu lực rất tốt, chịu lực cao hơn kính cường lực đến 270 lần.

tam-lop-poly-dac-ruot

 

Tôn sóng poly

Tấm tôn sóng SolarTuff được công ty vật tư quảng cáo Mộc Hy cung cấp chính hãng, là loại sản phẩm có cấu tạo như tôn kẽm thông thường, giúp thay thế tôn kẽm để lấy sáng tốt hơn cho mái nhà, mái hiên..

tam-lop-lay-sangpoly

Thi công mái poly mới tại TPHCM

Quý khách hàng có nhu cầu thi công mái che poly hay sửa mái che poly bị xuống cấp, hư hỏng, mái poly bị mục sau nhiều năm sử dụng có thể liên hệ với công ty vật tư quảng cáo Mộc Hy để được tư vấn, báo giá thay thế, làm mới hợp lý nhất.

  • Tư vấn theo hiện trạng của từng công trình.
  • Báo giá thi công lắp đặt trọn gói không phát sinh
  • Sửa chữa thay mới mái poly cho mọi hạng mục
  • Đội ngũ thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Công ty Mộc Hy thi công mái che poly, mái lợp poly, mái poly lấy sáng, mái vòm poly, mái che poly sân thượng cho mọi công trình tại 24 quận huyện TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

  • Vật Tư Quảng Cáo Mộc Hy
  • Hotline, zalo: 0932729660
  • Email: mochy.kd@gmail.com
  • 3/22, Đường 160, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức.
Vật tư quảng cáo Mộc Hy chuyên cung cấp vật tư như tấm nhôm alu, tấm nhựa mica, tấm lợp poly lấy sáng, tấm nhựa giả đá rẻ, tấm trần thả nhựa, tấm giả đá cẩm thạch trang trí, thi công lắp đặt mái poly tại TPHCM.